messager
equalizer สำรวจความพึงพอใจ
  • - เพศ
  • - อายุ
  • - ระดับการศึกษา
  • - สถานภาพผู้มารับบริการ
  • 1. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
  • 2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
  • 3. เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
  • 4. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถาม ได้เป็นอย่างดี
  • 5. การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
  • 6. มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสม กับสภาพงาน
  • 7. มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง
  • 8. มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
  • 9. มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
  • 10. มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
  • 11. มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่นั่งพักสำหรับผู้มาขอรับบริการ ที่จอดรถ จุดบริการน้ำดื่ม
  • 12. สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
  • 13. มีเครื่องมือ/ อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
  • 14. สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสม และเป็นระเบียบ
  • 15. การปลูกต้นไม้ให้ความร่มรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
  • 16. อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
  • - ข้อเสนอแนะ