ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 82 คน )
เพศ
ชาย
53.13%
หญิง
46.88%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
32.97%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.27%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.88%
อื่นๆ
20.88%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
23.40%
พอใจมาก
22.34%
ปานกลาง
18.09%
พอใจน้อย
17.02%
พอใจน้อยที่สุด
19.15%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.86%
พอใจมาก
13.64%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
26.14%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.34%
พอใจมาก
21.28%
ปานกลาง
21.28%
พอใจน้อย
20.21%
พอใจน้อยที่สุด
14.89%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
22.08%
พอใจมาก
15.58%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
23.38%
พอใจน้อยที่สุด
20.78%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
30.14%
พอใจมาก
17.81%
ปานกลาง
16.44%
พอใจน้อย
15.07%
พอใจน้อยที่สุด
20.55%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
18.46%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
16.92%
พอใจน้อยที่สุด
21.54%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
26.39%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
18.06%
พอใจน้อย
18.06%
พอใจน้อยที่สุด
18.06%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ - - - - -