ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 73 คน )
เพศ
ชาย
53.33%
หญิง
46.67%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
33.73%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.30%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.48%
อื่นๆ
20.48%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
22.89%
พอใจมาก
22.89%
ปานกลาง
18.07%
พอใจน้อย
16.87%
พอใจน้อยที่สุด
19.28%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
24.36%
พอใจมาก
12.82%
ปานกลาง
17.95%
พอใจน้อย
17.95%
พอใจน้อยที่สุด
26.92%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
23.46%
พอใจมาก
20.99%
ปานกลาง
20.99%
พอใจน้อย
19.75%
พอใจน้อยที่สุด
14.81%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.44%
พอใจมาก
14.06%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
23.44%
พอใจน้อยที่สุด
20.31%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
31.75%
พอใจมาก
17.46%
ปานกลาง
15.87%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
20.63%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
24.07%
พอใจมาก
18.52%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
27.87%
พอใจมาก
18.03%
ปานกลาง
18.03%
พอใจน้อย
18.03%
พอใจน้อยที่สุด
18.03%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ - - - - -